Low carb

Standard

Lâu lắm rồi khi dọn ổ mình mới thấy tài liệu này, up lên để mọi người định ăn kiêng theo chế độ low carb thực hiện. Mình đã thực hiện và giảm được 5 kg, giảm hơn 2 size váy (từ 8 xuống hơn 5 của Nem) trong 3 tháng, giảm béo bụng đi một nửa, mặc váy bó và đồ bơi không còn thấy ngại nữa.

Tài liệu low carb do chị vợ một anh bạn chuyển lại. Chị ấy cũng áp dụng low carb và giảm thành công. File tài liệu của chị ấy mình gửi kèm theo có sự chỉnh sửa, bổ sung phù hợp với bản thân mình.che-do-an-lowcarb

Mình đặc biệt tạo một file vể số lượng carb/100 g trong các nhóm thực phẩm thông thường mình quen ăn và ở Việt Nam được tính dưa trên thông tin tại trang http://nutritiondata.self.com mà chị ấy cung cấp. thuc-pham-lowcarb. Cái này bạn có thể mang theo mỗi khi mua đi chợ, dán chỗ bếp mỗi khi nấu nướng.

Bây giờ thì mình đã bỏ chế độ này vì nhiều khi nó làm cho mình thấy bất tiện và không hòa hợp với mọi người. Nhưng mình vẫn giữ thói quen ăn ít carb và buổi tối và giảm thiểu carb trong khẩu phần ăn.

Một thời gian mình cũng từng thử chế độ ăn chay trường 49 ngày để hồi hướng công đức cho người đã mất. Mình cũng duy trì thành công trong giai đoạn này.

Hiện tại mình nghĩ hai chế độ ăn kiêng mình đã qua. Lúc đầu hơi khó chịu nhưng sau rồi cũng ổn. Mình ăn kiêng chẳng qua để thử mức độ chịu đựng của bản thân. Cuối cùng mình cũng đạt được và thấy việc ăn kiêng cũng chẳng có gì là to tát hay lập dị. Cái chính là mục đích của người ăn kiêng là gì. Còn một khi đã có mục đích thì cứ thế mà làm, đừng chú ý xem người ta mỗi lần ngồi vào bàn ăn bàn tán gì về mình. Muỗi hết. Ăn kiêng để thử giới hạn chịu đựng bản thân như mình hay ăn kiêng vì bệnh lý, vì cơ thể khỏe mạnh, đẹp đẽ hơn… đều đáng tự hào như ai. Quyền cá nhân của mọi người cả.

Chúc mọi người ăn kiêng vui vẻ, tự tin và thành công.

 

Gửi phản hồi

