Đi trong sương mờ

Standard

1-Không biết mình lập ra quá nhiều các trang blog để làm gì? Không thông tin và không duy trì. Mấy cái trước chỉ là thử xem các tính năng của nó như thế nào để tìm ra một cái hay nhất, thích hợp nhất. Cái Y! bắt đầu viết được một số bài thì không hiểu sao không thể vào nổi ở nhà, có thể bị chặn rồi chăng. Thật tệ. Và thế là bắt đầu cái này. Ít nhất là nó có thể vào được. Tuy nhiên, không biết do cái Vietkey thế nào mà không gõ được TV trên web, đành gõ ngoài word và đưa vào. Mất đi 50% cảm hứng rồi. Nhưng dù sao có cái mà viết vẫn tốt hơn. 

1-Buổi chiều ngủ nhiều, mộng mị cả người cho mình cảm giác như đi trong sương mù. Điều đó thật sợ. Đáng sợ hơn nếu là cuộc đời, mình sẽ làm gì nếu thường xuyên xảy ra tình trạng đó? Phải học cách phá sương mờ thôi. Để nó bao phủ cuộc đời mình, dù là thời khắc nào cũng không tốt. 

3-Chún chín đi chơi với bồ rồi. Thật may là nó còn dứt ra khỏi cái điện thoại của bố để đi chơi. Cứ ham mê thế thì mắt phải đeo kính thôi. Mình mừng là con ngày càng lớn khôn, lém lỉnh và vui vẻ.

 4-Có quá nhiều cái mình đang cần làm bây giờ, không tham vọng nhưng nên làm. Đó là cuộc sống, gia đình và công việc. Vòng quay vẫn cứ tiếp diễn và mình không muốn dừng lại. Thấy mình là một phần trong đó thật tuyệt diệu. Điều đó sẽ giúp mình ngày càng tốt hơn. Điều đó cũng có nghĩa là tốt hơn cho gia đình mình.

 5-Những dòng chữ nhảy múa bao giờ cũng là điều hấp dẫn. Nó giúp mình ghi lại cảm xúc chân thật nhất có thể có. Không có nó, rất khó làm trọng tài cho những gì đã diễn ra. Mà mình sau này còn muốn sử dụng nó như những tư liệu cho việc viết sách, dạy con hay chí ít cũng là để một vài năm sau xem lại với cùng một vụ việc như thế thì phản ứng của mình thay đổi như thế nào theo thời gian. Điều đó cũng chứng tỏ mình đã lớn lên, trưởng thành lên như thế nào.

6-Mình đang nghe nhạc trong FF. Bản tiếng Nhật mình thích hơn bản tiếng Anh mặc dù không hiểu lời. Nhưng có hề gì. Nhạc phải cảm nhận được bằng trái tim chứ không bằng con chữ đơn thuần. Điều đó vượt xa ra ngoài cái hình thức của nó. Vì vậy, để bảo hộ cái tác phẩm loại này cực kỳ phức tạp. Cùng là bản nhạc ấy, nếu phối khí khác đi đã có một tác phẩm phái sinh khác mà đôi khi tác phẩm ấy còn tuyệt hơn cả tác phẩm gốc.

Gửi phản hồi

